Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓ต้นไม้: บอนสีพันธุ์ใหม่ 2021 ลายเทพ ราคาแพง มาแรงขึ้นยาน?

Caladium บอนสีมาแรง แบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับ บอนสี ที่ถูกยกให้เป็นราชินีแห่งไม้ใบ! แนะนำให้รู้จัก 7 บอนสี พันธุ์ใหม่ลายเทพประจำปี 2021 ราคาแพง พุ่งขึ้นยานไปเรียบร้อย

7 บอนสีพันธุ์ใหม่ 2021 ราคาขึ้นยาน

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับบอนสี Caladium ตัวเทพหลายตัว แต่รู้ไหมว่าตอนนี้มีบอนสีสายพันธุ์ใหม่ที่เพิ่งผสมกันมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ และยังไม่เคยมีใครได้ครอบครอง ขอบอกเลยว่า ราชินีแห่งไม้ใบ Queen of Foliage Plants แต่ละต้นนั้นสวยมาก ๆ และกว่าจะผสมได้ออกมาขนาดนี้ก็ยากไม่แพ้กัน 

7 บอนสี พันธุ์ใหม่ 2021 ลายเทพ มาแรง ราคาแพง พุ่งขึ้นยาน

วันนี้เราจึงอยากพาคุณไปทำความรู้จักกับ 7 บอนสี พันธุ์ใหม่ลายเทพประจำปี 2021 จากสวน บอนสี จานเดียเชียเกษตร caladium premium แต่ละต้นจะสวยงามขนาดไหนไปชมกันเลย !

รายละเอียดเพิ่มเติม

บอนสี ปีศาจแดง

บอนสี ปีศาจแดง คือบอนที่เกิดจากการผสมเมล็ด เป็นบอนใบไทยที่มีก้าน และใบที่ใหญ่แข็งแรง แถมยังเป็นบอนด่าง ซึ่งหาได้ยาก และมีลักษณะพิเศษคือมีพื้นเป็นสีเขียวเข้ม และแต่งแต้มด้วยลายด่างสีแดงที่ดูดุดัน จึงกลายเป็นที่มาของชื่อ ปีศาจแดง นั่นเอง

บอนสี ปีศาจแดง

ต้นเล็ก : 10,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 150,000 บาท


บอนสี พิมพ์วิลัญช์

บอนสี พิมพ์วิลัญช์ เป็นบอนใบกลม มีลักษณะเด่นตรงที่ใบจะเป็นสีพาสเทลหวานสดใส มีเม็ดสีเป็นสีแดง และมีสีชมพู สีเขียว สีแดง และขาวอยู่ในใบเดียวกัน พอมองรวม ๆ แล้วจึงคล้ายกับงานศิลปะ ภาพวาด และผ้าบาติกของภาคใต้ จึงเป็นที่มาของชื่อ พิมพ์วิลัญช์

บอนสี พิมพ์วิลัญช์

ต้นเล็ก : 4,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 45,000 บาท


บอนสี อ.ณฤทธิ์

บอนสี อ.ณฤทธิ์ เป็นบอนใบกลม จุดเด่นคือเป็นบอนใบด่างเหลืองที่มีพื้นใบสีแดง มีสะดือสีแดงเข้ม สีสันสดใสสบายตาเมื่อได้มอง ซึ่งตั้งชื่อตามผู้ผสมนามว่า อ.ณฤทธิ์ นั่นเอง !

บอนสี อ.ณฤทธิ์

ต้นเล็ก : 5,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 56,000 บาท


บอนสี ทองถนิม

บอนสี ทองถนิม เป็นบอนใบกลม มีลักษณ์เด่นคือใบจะเป็นสีเหลืองทองออกส้ม ๆ เหมือนกับทองโบราณสมัยก่อน จึงเป็นที่มาของชื่อ ทองถนิม

บอนสี ทองถนิม

ต้นเล็ก : 5,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 55,000 บาท


บอนสี พลอยสมิหลา

บอนสี พลอยสมิหลา เป็นบอนไทยใบยาว และเป็นบอนด่างที่มีใบกัดสีชมพู เสมือนเม็ดพลอย ส่วนตรงสะดือ และกระดูกที่ขึ้นไปบนเส้นใบหูจะเป็นสีดำ รูปทรงตัว V ซึ่งเป็นจุดเด่นของบอนชนิดนี้ !

บอนสี พลอยสมิหลา

ต้นเล็ก : 10,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 78,000 บาท


บอนสี เพชรพลอยไพริน

บอนสี เพชรพลอยไพลิน เป็นบอนไทยใบยาว ที่ตั้งชื่อตามอัญมณี 3 ชนิด ได้แก่ เม็ดสีชมพูนั้นเปรียบเสมือนพลอย พื้นใบสีเขียวอมน้ำเงินเหมือนไพริน และมีสีขาวที่เปรียบดังเพชร จึงกลายเป็นที่มาของชื่อนี้ 

บอนสี เพชรพลอยไพริน

นอกจากนี้ยังมีลักษณะเด่นอีกอย่างคือ และกระดูกที่ขึ้นไปบนเส้นใบหูจะเป็นสีดำ รูปทรงตัว V มีใบที่แข็ง เลี้ยงนอกตู้ได้สบาย !

ต้นเล็ก : 10,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 100,000 บาท


บอนสี สิงหนคร

บอนสี สิงหนคร เป็นบอนใบไทย แต่ตอนเล็กใบจะกลม มีลักษณะเด่นตรงที่เป็นบอนใบด่างใบจะมีสีแดง เทาเหลือง และเขียวในใบเดียวกัน ส่วนที่มาของชื่อนั้นมาจาก สวนของ อ.ณฤทธิ์ ไทยบุรี (ผู้ผสม) ตั้งอยู่ที่ อ.สิงหนคร จ.สงขา เลยตั้งเป็นชื่อนี้เพื่อเป็นเกียรติให้แก่สถานที่

บอนสี สิงหนคร

ต้นเล็ก : 8,000 บาท (กระถาง 4 นิ้ว)
ต้นแม่ : 89,000 บาท

References: Green Civil

รายละเอียดเพิ่มเติม