Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓ทำสวน: เลื่อย+กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง กระตุกกิ่งไม้ แบบไหนดี

เลื่อย+กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง แบบกระตุกกิ่งไม้ พร้อมเลื่อยตัดกิ่งไม้  แบบ 2-in-1 กรรไกรกระตุกกิ่งไม้ กรรไกรตัดกิ่งด้ามยาว ยี่ห้อไหนดี ? ซื้อที่ไหน สั่งซื้อออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ

กรรไกรกระตุกกิ่งไม้/ กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง + เลื่อย กรรไกรตัดกิ่งด้ามยาว

กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง แบบกระตุกกิ่งไม้ หรือ กรรไกรตัดกิ่งด้ามยาว เพื่อนำไปจัดสวน ตัดแต่งกิ่งไม้ ที่ล้ำเข้าไปพาดผ่าน สายไฟฟ้า หรือตัดกิ่งไม้สูงๆ ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดยไม่ต้องปีนต้นไม้ให้เสี่ยงอันตราย เราขอแนะนำ รีวิว "กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง กรรไกรกระตุกกิ่งไม้ พร้อม เลื่อย"

การตัดแต่งสวน จัดสวนต้นไม้ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยเครื่องมือ ที่จะช่วยให้เรื่องยากๆ กลายเป็นเรื่องง่าย ผู้หญิงก็ทำเองได้ ใช้งานง่าย ต่อด้ามยาว ตัดกิ่งไม้สูงๆ จะตัดกิ่งไม้ด้วยกรรไกรกระตุกเชือก หรือ จะตัดกิ่งไม้ที่ใหญ่ขึ้น ด้วยเลื่อยที่คมกริบ ผลิตจากโลหะคาร์บอน คุณภาพสูง คงทน แข็งแรง

ข้อควรคำนึงในการวิธีตัดแต่งกิ่งไม้สูง ต้นไม้ใหญ่

  1. เลือกเวลาที่เหมาะสมในการตัดแต่งต้นไม้ใหญ่
  2. พิจารณาลักษณะทรงพุ่มเดิม และขนาดทรงพุ่มใหม่ที่ต้องการ จะได้ตัดแต่งกิ่งที่ไม่ต้องการออกได้ถูกต้อง
  3. เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับขนาดของกิ่ง
  4. การตัดแต่งที่ถูกจุดถูกวิธี จะทำให้กิ่งที่มีปัญหาไม่แตกใบยอดออกมาสร้างปัญหาอีก
  5. การตัดแต่งไม้ใหญ่ บางครั้งอาจต้องใช้เวลาหลายๆ ครั้ง ค่อยๆ ตัด ค่อย ๆ ให้มันแตกใบ เพื่อต้นไม้ใหม่ที่ได้จะมีความแข็งแรง อีกทั้ง ยังไม่ทำให้เกิดความรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงมากกว่าการตัดในครั้งเดียว
  6. กรณีที่ถ้าอาจมีกิ่งไม้ที่ตัด หล่นไปรบกวนเพื่อนบ้าน ควรมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าถึงการตัดแต่งต้นไม้สูง

ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการตัดแต่งต้นไม้ควรอยู่ในช่วงที่ต้นไม้พักตัว สำหรับประเทศไทยช่วงเข้าหน้าหนาวอยู่ประมาณ เดือนพฤศจิกายน - เดือนมกราคม และอีกช่วงเหมาะสมคือ ช่วงก่อนแตกใบใหม่ หรือก่อนเข้าหน้าฝนราวกลางเดือนเมษายน - เดือนพฤษภาคม

เนื่องจากเป็นช่วงผลัดใบ การตัดแต่งในช่วงนี้เราจะเห็นโครงสร้างของต้นไม้ในส่วนที่เป็นกิ่งไม้ทั้งที่ดีและผุ รวมทั้งกิ่งที่จะสร้างปัญหา ในภายหลังได้อย่างชัดเจน เช่น กิ่งระรานสายไฟ ระรานสิ่งก่อสร้าง ระรานหลังคารถ หรือพาดหลังคารถ เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังสามารถมองเห็นโครงสร้างกิ่งไม้โดยรวมว่าเราควรจะตัดแต่งอย่างไร เพื่อจะให้เกิดรูปทรงใหม่ที่ดูไม่น่าเกลียด และเป็นปัญหาถูกวิพากษ์วิจารณ์ภายหลัง อีกทั้งยังมองเห็นภาพในอนาคตของทรงพุ่มใหม่ที่จะแตกออกมาหลังจากเข้าฤดูแตกใบใหม่แล้ว

วิธีการตัดแต่งกิ่งต้นไม้ใหญ่ที่ถูกวิธี มีหลักง่ายๆ คือ

  • ไม่ทำลายโซนปกป้องเยื่อบุของต้นไม้ที่คอถึง
  • ไม่ตัดให้เหลือคอกิ่งไว้เป็นที่เพาะอาศัยของเชื้อโรคและแมลง
  • ไม่ให้เปลือกฉีกขาดเวลาที่กิ่งหัก
  • แต่งผิวหน้าและแผลให้เรียบไม่เป็นที่จับฝุ่นและความชื้น
  • ไม่ทำการทาสี หรือทาปูนใดๆ ทับกิ่งนั้น

การตัดแต่งที่ถูกวิธี การตัดแต่งกิ่งหรือลำต้น ต้องเข้าใจและเรียนรู้เกี่ยวกับการเจริญของกิ่งหรือลำต้น ถ้าตายอดอยู่ที่ปลายกิ่ง จะทำให้กิ่งหรือลำต้นเจริญยืดยาวออกไปเป็นจุดเด่นเห็นง่าย

ส่วนตาที่อยู่ข้างกิ่ง (ตรงข้อ) จะเจริญออกทางข้างสร้างเป็นทรงพุ่ม หากตัดแต่งกิ่งตายอดออกพืชจะแตกกิ่งข้างมากขึ้น หรือหากตัดกิ่งข้างหรือตาข้างออกพืชจะหยุดสูงยาวมากขึ้น

กรรไกรตัดกิ่ง แบบกระตุกกิ่งไม้ พร้อมเลื่อยตัดกิ่งไม้ คมกริบ แบบ 2-in-1 เหมาะสำหรับ ตัดแต่งกิ่งไม้ ที่ล้ำเข้าไปพาดผ่าน สายไฟฟ้า หรือตัดกิ่งไม้สูงๆ จัดสวน ตกแต่งสวน ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดยไม่ต้องปีนต้นไม้ให้เสี่ยงอันตราย เพียงแค่ต่อด้ามไม้ มีเชือกกระตุก ก็สามารถตัดแต่งกิ่งไม้สูงๆ ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ลดเวลา และ ปลอดภัย

กรรไกรกระตุกกิ่งไม้ ยี่ห้อไหนดี? แบบไหนดี? บางยี่ห้อ บางรุ่น ราคาถูก ใช้ไม่นานก็พัง บางยี่ห้อ ก็แพงเกินไป นานๆใช้ที ก็ไม่คุ้ม ในการค้นหาข้อมูล ก็อาจจะหาข้อมูลได้ไม่ตรงกับความต้องการนัก เนื่องจาก ชื่อเรียกของเครื่องมือชนิดนี้ เรียกได้หลายอย่าง เช่น กรรไกรกระตุกกิ่งไม้ กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง กรรไกรตัดกิ่งด้ามยาว

รายละเอียดเพิ่มเติม