กำจัดด้วงกุหลาบ ในสวนปาล์ม บิวทาเร็กซ์ ปลอดภัย ไร้สารเคมี?

ด้วงกุหลาบ จะกัดกินใบอ่อนของปาล์มน้ำมันในแปลงปลูก โดยเฉพาะในดินแดนผู้บุกเบิกใหม่ จะกัดกินใบเฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น หากอาการหนัก ปาล์มน้ำมันใบเล็กจะโกร๋นหมด และชะงักการเจริญเติบโต

บิวทาเร็กซ์ กำจัดด้วงกุหลาบ

Beauveria mix Methharicium หรือที่รู้จักในชื่อ Butarex เป็นส่วนผสมของแบคทีเรีย Beauveria และ Metarhizium ที่ใช้เป็นสารควบคุมทางชีวภาพสำหรับป้องกันและกำจัดด้วงกุหลาบในสวนปาล์ม

สายพันธุ์ Beauveria และ Metarhizium ในส่วนผสมนี้เป็นเชื้อราที่ทำให้เกิดโรค ซึ่งหมายความว่า พวกมันจะติดเชื้อและกำจัดแมลง พวกเขาทำสิ่งนี้โดยการงอกบนหนังกำพร้าของแมลงแล้วเจาะหนังกำพร้าและทำให้ร่างกายของแมลงติดเชื้อ

กำจัดด้วงกุหลาบ ในสวนปาล์ม บิวทาเร็กซ์ ปลอดภัย ไร้สารเคมี

เมื่อเข้าไปข้างใน เชื้อราจะเกาะกินร่างกายของแมลงและกำจัดมันในที่สุด วิธีการควบคุมนี้ถือว่าปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและต่อแมลงที่เป็นประโยชน์ เช่น ผึ้งและผีเสื้อ อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม

เชื้อบิวเวอร์เรีย + เมธาไรเซียม

เป็นผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรจุลินทรีย์ 2 ชนิดมี คุณสมบัติโดดเด่นมาผสมผสานใช้ในการป้องกัน กำจัดแมลงศัตรูพืช ด้วงหนวดยาว ด้วงมะพร้าว ปลวก เพลี้ยไฟ เพลี้ยจักจั่น เพลี้ยอ่อน เพลี้ยไก่แจ้ เพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล ไรแดง แมลงหวี่ขาว และหนอน เป็นต้น

บิวทาเร็กซ์ : ใช้อย่างไร?

  1. ผสมเชื้อ 50 กรัม ต่อน้ำ 20 ลิตร ฉีดพ่นบริเวณ กิ่ง ก้าน ใบ หรือบริเวณที่แมลงระบาด
  2. ฉีดพ่นได้ทุก 7-10 วัน

*ไม่ควรผสมใช้ร่วมกับเชื้อไตรโคเดอร์มา และ ยากำจัดเชื้อรา หากต้องการใช้ร่วม ควรเว้นระยะฉีดพ่น 7-10 วัน

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย บิวทาเร็กซ์..

  • ผลิตภัณฑ์กำจัดศัตรูพืช 
  • เชื้อดีที่สุดสำหรับชาวเกษตรกร
  • ปริมาณเชื้อที่ดีและได้ผล
  • ให้อาหารเฉพาะของเชื้อแต่ละตัว

เชื้อจะไปเติบโตในแมลง ปกคลุมตัวแมลง ทำให้แมลงแห้งตายในที่สุดปลอดภัยไม่มีสารเคมี แมลงดื้อยา ใช้ได้ต่อเนื่องเป็นยาเย็น ใช้ได้ทุกพืช และทุกช่วงอายุของพืช