Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓ทำสวน: หน้ากากตัดหญ้า หมวกหน้ากากตาข่าย แบบไหนดี?

เรื่องความปลอดภัย เป็นเรื่องสำคัญ อย่าปล่อยให้ต้องเกิดอันตราย ความสูญเสียดวงตา ใบหน้าเสียโฉม ซะก่อนแล้วค่อยรักษาในภายหลัง ไม่คุ้มเลย ดังคำพูดที่ว่า "ป้องกันดีกว่ารักษา" หรือ Safety first ปลอดภัยไว้ก่อน นั่นเอง

หมวกหน้ากากตาข่ายตัดหญ้า

คนไทยส่วนใหญ่ มักใช้ชีวิตหรือทำงานกันด้วยความประมาท หรือที่ได้ยินบ่อยๆ คือ คนไทยมักง่าย ไม่ค่อยเห็นความสำคัญของความปลอดภัย กับคำพูดที่ว่า "ไม่เป็นไรหรอกน่า" 

หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)

แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นภายหลังก็มักจะพูดว่า "รู้งี้ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า ไม่น่าเลยกู"

รายละเอียดเพิ่มเติม

ช่วงนี้ เริ่มมีฝนตกบ่อยมากขึ้น ทำให้บรรดาต้นไม้ทั้งหลายเจริญงอกงามกว่าปกติ โดยเฉพาะหญ้าและวัชพืชต่างๆ ทำให้ดูพื้นที่ปกคลุมไปด้วยหญ้าและวัชพืชมากมาย จนดูรกเต็มไปหมด ดูไม่งามตาและยังอาจเป็นซ่อนตัวของเหล่าสัตว์ร้าย งูพิษ ตะขาด แมงป่อง ฯลฯ เป็นต้น

การแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุด ที่จะหลีกเลี่ยง ไม่ใช้สารเคมี(ยาฆ่าหญ้า) ก็คือ "การตัดหญ้า" นั่นเอง

การตัดหญ้ามีหลายวิธีขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน แต่มีสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม คือ ไม่ใส่แว่นนิรภัย หรือ หมวก/หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า เพื่อป้องกันอันตราย ไม่ให้ เศษหญ้า เศษไม้ สะเก็ดหินดินทราย กระเด็นเข้าตา บางคนรุนแรงถึงขั้นตาบอดได้เลย

หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในการทำงาน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะมีติดบ้านไว้ หมวก/หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า จึงควรใส่ทุกครั้งที่ทำการตัดหญ้า เหมือนกับกรณีที่ต้องใส่หมวกกันน็อคทุกครั้งที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ แม้ว่าจะมั่นใจว่า ขับขี่มอเตอร์ไซค์เก่งแค่ไหนก็ตาม อุบัติเหตุก็ยังเกิดขึ้นได้เสมอ

หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)

หมวก/หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ผลิตจากตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)อย่างดี เพื่อช่วยป้องกันอันตรายต่อดวงตาและใบหน้า จากสะเก็ดหิน เศษหญ้า เศษไม้ที่กระเด็นใส่หน้า ใส่ตา ขณะตัดหญ้าได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)

ข้อดีของหน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ที่เป็นตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)คือ มีความยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา โปร่งอากาศถ่ายเท ระบายความร้อนได้ดี หายใจได้สะดวก

มีระบบหมุนพิเศษ สามารถปรับระดับให้พอดีกับศรีษะและมีระบบล็อคให้แน่น เพื่อช่วยป้องกันดวงตาและใบหน้า จากเศษหิน เศษดิน เศษหญ้า ใบไม้ กิ่งไม้ ที่กระเด็นมาจากการตัดหญ้า

จึงเหมาะสำหรับงานตัดหญ้า ตัดไม้ หรือแม้จะนำไปใส่ใช้งานได้หลากหลาย จัดบ้าน แต่งสวน ปลูกต้นไม้แขวน หรือทำงานที่ต้องแหงนหน้าขึ้นไป เพื่อป้องกันเศษวัสดุต่างๆ หล่นเข้าตา ก็สามารถใส่ใช้งานได้เป็นอย่างดี

หน้ากากตาข่ายตัดหญ้า ตะแกรงเหล็ก(มุ้งลวด)

ตาบอด จากการตัดหญ้า เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะดวงตา เป็นอวัยวะที่สำคัญ ตอนที่มองเห็นปกติก็มักไม่ค่อยเห็นคุณค่า รักษา ดูแล ดวงตา ซักเท่าไหร่

แต่หากวันได้ต้องเสียดวงตาไป จากความประมาท มักง่าย จนเกิดการบาดเจ็บ หรือ ตาบอด เมื่อนั้นก็อาจสายเกินไปที่จะแก้ไข ดังนั้น ปลอดภัยไว้ก่อน ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม