Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

✓สแลนกรองแสง ตาข่ายกรองแสง สแลนกันแดด แบบถัก3เข็ม?

สแลนกันแดด สแลนกรองแสง แบ่งขาย (ตราหมี) ราคาถูก แบบถัก 3เข็ม สีดำ สีเขียว สแลนบังแดด สแลนกรองแสง 50% 60% 70% 80% Sun Shade Net คุณภาพสูง แบ่งขาย 10เมตร 90เมตร 100เมตร ตาข่ายกรองแสง สำเร็จรูป ราคาถูก จัดส่งทั่วประเทศ

แสงแดด เป็นอีกปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของพืช เนื่องจากแสงแดดเป็นแหล่งของพลังงานที่พืชนำไปใช้ในกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสง เพื่อก่อให้เกิดน้ำตาลและแป้งแก่พืช

การเลือกใช้ สแลนกรองแสง

นอกจากนี้ แสงแดดยังมีบทบาทสำคัญต่อกระบวนการต่างๆ ทางสรีรวิทยาภายในพืช เช่น การสังเคราะห์โปรตีน การคายน้ำ และการเคลื่อนไหวของพืชเป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

พืชแต่ละชนิดมีความต้องการแสงสำหรับการเจริญเติบโตในปริมาณมากน้อยแตกต่างๆ กัน ซึ่งขึ้นอยู่ชนิดของพืช อย่างไรก็ตาม พืชส่วนใหญ่ต้องการแสงมากในการเจริญเติบโต ขณะที่มีพืชเพียงไม่กี่ชนิดที่ต้องการแสงในการเจริญเติบโตน้อย

สแลนกรองแสง

เพื่อนๆ กำลังหาข้อมูล ราคา Sun Shade Net หรือที่เรียกกันหลายชื่อว่า สแลนกันแดด, สแลนบังแดด, สแลนกรองแสง, ตาข่ายกรองแสง เป็นต้น ซึ่งมีผู้ผลิตออกมาขาย มากมายหลายแบบ หลายยี่ห้อ ซึ่งต่างก็มีคุณภาพและราคาแตกต่างกันมากมาย

แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ สแลนกรองแสง ตราหมี แล้ว ต้องบอกเลยว่า คุณภาพดีมากๆ ดูดีมีมาตรฐานมากๆค่ะ ใช้แล้วติดใจ ราคาไม่ต่างกันมาก แต่คุณภาพต่างกันมาก ใช้ของดีไปเลยคุ้มค่ากว่ากันเยอะค่ะ จึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้ดู เชื่อว่าไม่ผิดหวังค่ะ

เนื่องจาก สแลนกรองแสง ตราหมี เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในปี 2560 ที่ผ่านมานี่เอง ของบริษัทไทยประสิทธิ์เท็กซ์ไทล์ จำกัด ซึ่งเริ่มธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2528 ผลิตและพัฒนาสินค้ามาจนถึงปัจจุบัน สินค้าผ่านมาตรฐานยุโรป ซึ่งได้รับการยอมรับในคุณภาพสินค้าและบริการมากว่า 30 ปี

ขาย สแลนกันแดด สแลนกรองแสง แบ่งขาย (ตราหมี) ราคาถูก แบบถัก3เข็ม ราคา ...

สแลนกรองแสง, ตาข่ายกรองแสง ตราหมี ผลิตจากเม็ดพลาสติก เม็ดใหม่ โพลีเอททีลีน ชนิดความหนาแน่นสูง (HDPE) เป็นวัตถุดิบเกรด A 100% เคลือบด้วยสารป้องกัน UV จากยุโรป มีจัดจำหน่ายภายใต้ตราหมี (Polar Bear) ทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศในเอเชีย

ผลิตด้วยเทคโนโลยีระบบถัก 3 เข็ม โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยจากต่างประเทศ ทำให้ได้สแลนกรองแสง ที่มีคุณสมบัติตัดแล้วไม่รุ่ย ถักละเอียด แน่นหนา มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ 

ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่ร้อนชื้น หนาว หรือในบางพื้นที่ที่มีอากาศเค็ม เช่น พื้นที่ติดทะเล เป็นต้น จึงมีอายุการใช้งานยาวนาน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นอกจากนั้นเพื่อลดข้อผิดพลาดในการจัดเก็บและส่งสินค้า ทางบริษัทฯ จึงทำการแยกเปอร์เซนต์ของการกรองแสง ด้วยสีของริมผ้าที่แตกต่างกัน จึงช่วยทำให้สามารถระบุเปอร์เซนต์ได้อย่างชัดเจน ง่ายดายมากขึ้น ดังนี้คือ ริมสีเหลือง=50% ริมสีแดง=60% ริมสีฟ้า=70% และริมสีม่วง=80%

การใช้งานสแลนกรองแสง ตราหมี สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้สำหรับการกรองแสงและลดความร้อนจากแสงแดด ซึ่งเป็นที่นิยมในโรงเรือนเกษตร, สถานที่จอดรถ และ ไซต์งานก่อสร้างต่างๆ หรือสามารถใช้เป็นรั้วอเนกประสงค์ และนำไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

สแลนกรองแสง ตราหมี มีสองสี คือ สีดำ, สีเขียว แบ่งขาย ขนาด 10เมตร ราคาขึ้นอยู่กับเปอร์เซนต์การกรองแสงและขนาดความยาวค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม